Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2012

Sửa điều hòa tại nhà

kỹ thuật bách khoa hà nội : Sửa chữa điều hòa,sua dieu hoa,chuyen sua dieu hoa tại nhà,sửa điều hòa,sửa điều hòa tại hà nội,sua chua dieu hoa.
Sửa tại nhà khách hàng
Điều hòa:
- Điện vào nhưng máy không chạy
- Máy có chạy nhưng không lạnh.
- Máy phát ra tiếng kêu khi vận hành
- Chạy một lúc thì đèn khối trong nhà nhấp nháy ( báo lỗi )
- Khi khối ngoài trời bắt đầu chạy thì điện lưới bị ngắt ( nhảy attomát - quá tải )..

TRUNG TÂM ĐIỆN LẠNH BÁCH KHOA K9 ĐT: 0986 567 099 Chuyên sửa điều hòa tại nhà ,địa chỉ uy tín cho khách hàng có nhu cầu sửa điều hòa,bảo dưỡng điều hòa
Quý khách hàng thân mến!


với nhu cầu ngày càng cao đòi hỏi sự nhạy cảm về dịch vụ sửa chữa và đáng chú ý là nhu cầu sửa điều hòa. trong mùa hè thì luôn cần tới 1 dịch vụ sửa điều hòa có chất lượng dịch vụ nhanh và đòi hỏi kỹ thuật tay nghề cao,
sửa chữa điều hòa đến với chúng tôi quý khách có thể yên tâm khi sửa chữa, giá luôn được niêm yết 1 giá tại công ty, và núc nào cũng có đầy đủ kỹ thuật viên sửa điều hòa để đáp ứng sự yêu cầu của quý khách, thợ sua chua dieu hoatay nghề cao, nhiêt tình sửa chữa và hướng dẫn quý khách sử dụng điều hòa tôt nhất, và điều quan trọng la giúp quý khách tiết kiệm được điện cho cho cả mùa hè, tiết kiệm thời gian, chúng tôi phục vụ 24h tất cả các ngày trong tuần. ngay cả ban đem khi quý khách có yêu cầu sửa điều hòa, chúng tôi co thể phục vụ,


dịch vụ sửa điều hòa với sự chuyên nghiệp chúng tôi luôn khảng định 1 vị thế số 1 về dịch vụ.nếu quý khách thật sự quan tâm tới công ty chúng tôi . va nếu quý khách là lần đầu tiên ghé thăm chúng tôi, chúng tôi mong quý khách hãy kiểm chứng bằng một dịch vụ. hãy để chúng tôi lần đầu tiên mang đến sự tin tưởng và sừ chuyên nghiệp nhất.


sua dieu hoa liên hệ với chúng tôi nơi địa chỉ gần nhất.
Rất vui khi được phục vụ quý khách!

Hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất !
Tel: (04) 66800677 (Trung tâm điều hành)
VPGD: 53 ĐƯỜNG GIẢI PHÓNG - HN
Chi nhánh 1:  243 Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: (04) 668 00 676
Chi nhánh 2: 6/68/188 Nguyễn Văn Linh - Q. Long Biên
Hotline: 0986 567 099
Email: dichvukythuatbachkhoapro@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét